skip to Main Content

สวพ.ร่วมงานเทศกาลดนตรี “เล่นกลางเมือง” EP 2

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และ ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าร่วมงานดนตรี “เล่นกลางเมือง ep.2 กลางเมืองแคมป์” ซึ่งมีศิลปินนักร้องชื่อดังมาสร้างความบันเทิงมากมาย อาทิ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ / Greasy Café / Silly Fools / Scrubb ฯลฯ พร้อมด้วยนักศึกษาสาขาจิตรกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ร่วมเพ้นท์กำแพงแนวสตรีทอาร์ตบริเวณที่จัดงานฯ ประกอบด้วย นายวรายุ บุตรทอง นายพงศ์ภัค ช่วยชนะ นายณัฐวุฒิ แสงระวี และ นายอัมรินทร์ พลาหล นักศึกษาชั้นปีที่ 4 นายปวริศร เทพณรงค์ และ นายจักรภัทร รักสีทอง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 อีกทั้งยังมีการนำผลิตภัณฑ์จากผลงานวิจัยจัดแสดงและจำหน่าย ณ ลานกิจกรรมข้างโรงแรมวังใต้ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฏร์ธานี จัดโดยบริษัท เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์

ทั้งนีั้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดและช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศที่สำคัญช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวจากวิกฤต โควิด – 19 และสร้างความประทับใจจากการเข้าไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ภูเขา น้ำตก ทะเล รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า