skip to Main Content

สวพ.ร่วมประชุมหารือการจัดทำความร่วมมือ MOU

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย ผศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ นพรัตน์ ผศ.ดร.ชลิดา เลื่อมใสสุข รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ผศ.พงศกร ศยามล ดร.บดินทร์ธร บัวรอด ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา อ.อรรถกร ภัทรจิตติกรกุล คณะครุศาสตร์ และ นายสุรพงษ์ ปานเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ ประชุมหารือแนวทางการจัดทำความร่วมมือ (MOU) ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีกับเทศบาลตำบลช้างซ้าย ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และการจัดบริการสาธารณะให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลตำบลช้างซ้าย ร่วมกับ นายวิชัย สุบรรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลช้างซ้าย และคณะ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลช้างซ้าย

ในการประชุมครั้งนี้ เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐานและบริบทในพื้นที่ อีกทั้งลงพื้นที่ศึกษาข้อมูลแหล่งที่มีศักยภาพในการพัฒนาฯ ได้แก่ วัดปากคู โรงเรียนไสขุนอินทร์ วัดกงตาก และแหล่งน้ำในเหมืองแร่แอนไฮไดรต์ เป็นแนวทางในการจัดทำ MOU ต่อไป

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า