skip to Main Content

สวพ.ผลักดัน MOU จัดการขยะมูลฝอยทั่วไป ระหว่าง มรส. และ บริษัท ชินเมวา (กรุงเทพ) จำกัด

    วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือเรื่อง “การส่งเสริม สนับสนุนด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่น และสถานประกอบการ ในการจัดการขยะมูลฝอยทั่วไป โดยใช้เครื่องเก็บขยะ Dust Drum” ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กับ บริษัท ชินเมวา (กรุงเทพ) จำกัด โดย นายโนริซึกุ อิชิบะ ผู้อำนวยการฝ่ายระบบสิ่งแวดล้อม โดยมี รศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และ ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการลงนามดังกล่าว


ทั้งนี้ เพื่อให้การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนแก่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และภาคีเครือข่าย รวมทั้งยกระดับการจัดการขยะมูลฝอยชุมชนให้มีประสิทธิภาพถูกสุขลักษณะ เป็นศูนย์กลางการศึกษาเรื่องการจัดการขยะมูลฝอยทั่วไปให้แก่หน่วยงานราชการสถาบันการศึกษา และชุมชนต่าง ๆ เป็นไปด้วยความยั่งยืน

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า