skip to Main Content

สวพ.ต้อนรับ คณะผู้บริหารมรภ.โคราช เข้าศึกษาดูงาน พื้นที่วิจัยและบริการวิชาการ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และ ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา นำโดย รศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จากสนามบินสุราษฎร์ธานี และเดินทางต่อไปยังพื้นที่วิจัยและบริการวิชาการ ณ ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้สักการะพระสารีริกธาตุณ วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร และเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชมการแสดงศิลปะการต่อสู้ “มวยไชยา” ณ ชายหาดแหลมโพธิ์ ชมแหล่งผลิตผ้ายก/ผ้าไหมพุมเรียง พร้อมกันนี้ คณะศึกษาดูงานได้เยี่ยมชม ศูนย์วิจัยชุมชนส่งเสริมอาชีพโดยชุมชนเป็นฐาน ตำบลท่าเคย และชมการสาธิตกระบวนการทำกะปิและการแปรรูปทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ได้ลงพื้นที่วิจัยและบริการวิชาการ ณ ย่านเมืองเก่าเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เพื่อเยี่ยมชมถนนศิลปะและพื้นที่การเรียนรู้วิถีคนตลาดล่าง

ทั้งนี้ คณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา มีกำหนดการร่วมงานการทำ MOU เรื่อง “นวัตกรรมการจัดการขยะสู่เป้าหมายการพัฒนายั่งยืน(SDGs)” ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า