skip to Main Content

ขอเชิญผู้ที่สนใจส่งบทความวิจัย บทความวิชาการ หรือบทความปริทัศน์ สาขาเคมี ฟิสิกส์ เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร วัสดุศาสตร์ มาตรวิทยา วิศวกรรมศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เพื่อเข้ารับการพิจารณาลงตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร วิทยาศาสตร์ประยุกต์ กรมวิทยาศาสตร์บริการ ปีที่ ๑๔ ฉบับที่ ๑ เดือนมกราคม – มิถุนายน ๒๕๖๘ ซึ่งจัดอยู่ในวารสารกลุ่มที่ ๒ ของ TCI

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอส่งเรื่องของ กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) เรียนเชิญนักวิชาการ นักวิจัย รวมถึงผู้ที่สนใจส่งบทความวิจัย บทความวิชาการ หรือบทความปริทัศน์ สาขาเคมี ฟิสิกส์ เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร วัสดุศาสตร์ มาตรวิทยา วิศวกรรมศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์ เพื่อเข้ารับการพิจารณาลงตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร วิทยาศาสตร์ประยุกต์ กรมวิทยาศาสตร์บริการ (Bullentin of Applied Science) ปีที่ ๑๔ ฉบับที่ ๑ เดือนมกราคม – มิถุนายน ๒๕๖๘ ซึ่งจัดอยู่ในวารสารกลุ่มที่ ๒ ของ TCI และมีผู้ประเมินบทความ (Reviewers) จำนวน ๓ ท่าน หากผู้สนใจประสงค์จะส่งผลงานดังกล่าว โปรดติดต่อ นางสาวอุศนา มหานิติพงษ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๐๑ ๗๒๙๒ หรือ นางสาวทิพย์วาที กกรัมย์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๐๑ ๗๒๙๑ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซค์ https://ph03.tci-thaijo.org/
index.php/BAS

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า