skip to Main Content

สวพ.ร่วมลงนาม(MOU) สนับสนุนงานวิจัยและพัฒนาตรงตามความต้องการของภาคเอกชน

วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2567 ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และ ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มอบหมายให้ ผศ.ดร.ชลิดา เลื่อมใสสุข รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ(MOU) ระหว่างสถาบันการศึกษาเครือข่ายภูมิภาค ภาคใต้ตอนบน เพื่อสร้างความร่วมมือเป็นเครือข่ายความร่วมมือเพื่อสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนาที่ตรงตามความต้องการของภาคเอกชนในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน 12 สถาบัน ในงาน Walailak Investor Day 2024 ณ ห้องหัวตะพาน อาคารจุฬาภรณเวชวัฒน์ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งการลงนามในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรของสถาบันการศึกษาเครือข่ายภูมิภาค ภาคใต้ตอนบนที่ร่วมกันผลักดันและส่งเสริมศักยภาพงานวิจัยและพัฒนาของภาคเอกชน พร้อมทั้งการสร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มความสามารถในการแข่งขั้นทางธุรกิจ ทั้งการตระหนักถึงความสำคัญของงานวิจัยและพัฒนาต่อธุรกิจ การพัฒนาหน่วยงานวิจัยและบุคลากรทางด้านวิจัยภาคเอกชนในอนาคต

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า