skip to Main Content

สวพ.ร่วมประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคใต้ ครั้งที่ 2/2567

วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มอบหมายให้ ผศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ นพรัตน์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา เข้าร่วมประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคใต้ ครั้งที่ 2/2567 นำโดย ผศ.คำรณ พิทักษ์ ประธานคณะทำงาน อาจารย์วรสันต์ โสภณ และ ผศ.ดร.รัญชนา สินธวาลัย รองประธานคณะทำงาน โดยมีมหาวิทยาลัยในเครือข่ายที่เข้าร่วมดังนี้ 1. อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 2. สำนักบ่มเพาะวิชาการเพื่อวิสาหกิจในชุมชน มหาวิทยาลัยทักษิณ 3. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 4. มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ 5. มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี 6. มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต 7. มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา และ 8. มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

โดยในการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคใต้ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดแผนยุทธศาสตร์ การพัฒนาอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคใต้ พ.ศ.2568-2572 ตลอดจนกิจกรรมที่ร่วมกันกำหนดยุทธศาสตร์ เป้าหมาย และกลยุทธ์เพื่อให้เกิดการเสริมสร้างที่เข็มแข็ง ต่อไป

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า