skip to Main Content

สวพ.ร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้สู่การพัฒนาชุมชนด้วย SDGs

วันที่ 6 มีนาคม 2567 ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มอบหมายให้ ผศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ นพรัตน์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมประชุมเวทีหารือพหุภาคี เรื่อง “ผลการสำรวจความก้าวหน้า SDGs ของ 15 จังหวัดนำร่อง” ซึ่งโครงการนี้เป็นความร่วมมือกับ โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) เพื่อสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับ SDGs และมุมมองจากกรอบแนวคิด SDGs ในการมองประเด็น การพัฒนาในชุมชน โดยมีตัวแทนนักเรียน นักศึกษา และคณาจารย์โรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเข้าร่วม ณ ห้องประชุมภูมิพลินทร์ ชั้น 1 อาคารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ในการประชุมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมการเสวนาและถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการนำหลักการ SDGs ไปปรับใช้ในภาคส่วนต่าง ๆ โดยได้เชิญผู้แทนจากภาคส่วนมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการ สร้างการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมายกับทุกกลุ่มประชากรในสังคมมาเป็นผู้ร่วมขับเคลื่อน SDGs พร้อมร่วม กิจกรรม Walk Rally เพื่อสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับ SDGs และชวนใช้เลนส์มุมมองจากกรอบแนวคิด SDGs ในการมองประเด็นการพัฒนาในชุมชนต่อไป

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า