skip to Main Content

สวพ.ผนึกความร่วมมือทางวิชาการและงานวิจัย กับ ม. ชนชาติกวางสี

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มอบหมายให้ ผศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ นพรัตน์ ผศ.ดร.ชลิดา เลื่อมใสสุข และ ว่าที่ ร.ต.พงศ์พล ปลอดภัย รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย ดร.วิรุฬห์ พิชัยวงศ์ภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้ให้การต้อนรับ คุณเฝิง กวงหั่ว ผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ และคณะ จากมหาวิทยาลัยชนชาติกวางสี 广西民族大学 สาธารณรัฐประชาชนจีน และเข้าร่วมหารือแนวทางความร่วมมือทางวิชาการและงานวิจัย โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้นำเสนองานวิจัยที่ทำร่วมกับชุมชนต่าง ๆ ในท้องที่ และการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาความร่วมมือด้านวิชาการและงานวิจัยระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีและมหาวิทยาลัยชนชาติกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีน ต่อไป

ทั้งนี้ คุณเฝิง กวงหั่ว ได้เยี่ยมชมการจัดการขยะแบบครบวงจรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ SDGs ณ ศูนย์การเรียนรู้การจัดการขยะแบบครบวงจร/สถานีจัดการขยะ ด้วย

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า