skip to Main Content

สวพ.จัดยิ่งใหญ่ University Project : SRU Soft Power ตอบโจทย์วิจัย นวัตกรรมและการบริการวิชาการ

วันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมงาน University Project : SRU Soft Power ณ ลานด้านหน้า สุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี โดยมี แพทย์หญิงเพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด

ทั้งนี้ รักษาราชการแทนอธิการบดีฯ ได้กล่าวรายงาน ต่อที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวง อว. พร้อมด้วย นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นายกรกฤต ทองสม ผู้จัดการทั่วไปสาขาโรบินสันสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวต้อนรับ โดยภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการจากผู้ประกอบการ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ที่สถาบันวิจัยและพัฒนาได้เข้าไปมีส่วนร่วมและสนับสนุนในการดำเนินงานวิจัย สร้างสรรค์ชิ้นงานนวัตกรรม และต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ชุมชน นอกจากนี้ ได้มีการแสดง“แสง สี เสียง สุราษฎร์ธานีสู่มรดกโลก” อาธิ การแสดง “เชิดสิงโตต้อนรับเทศกาลตรุษจีน” การแสดงศิลปะป้องกันตัว “มวยไชยา” การแสดง “ดนตรีสากล” คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นต้น และในงานเดียวกัน ได้มีกิจกรรมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดำเนินโครงการและกิจกรรม ต่าง ๆ อาธิ กิจกรรมคุยเฟื่องเรื่อง “SRU RAI” กิจกรรม “การแปรรูปอาหารท้องถิ่นและการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์พื้นถิ่นจากมะพร้าวเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี” เป็นต้น โดยรองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม บรรยายสรุปงานของมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งการปิดงาน University Project : SRU Soft Power ด้วยมินิคอนเสิร์ตของ “อานัส” สร้างความสนุกสนานและประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า