skip to Main Content

สวพ. หนุนเสริมพัฒนาข้อเสนอโครงการทุนวิจัยมหาบัณฑิต วช.

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย ผศ. ดร.พงษ์ศักดิ์ นพรัตน์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และ ดร.นิภาภรณ์ มีพันธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมประชุมกับ ดร.อมร หวังอัครางกูร รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย และบุคลากรรวมทั้งคณาจารย์ผู้สอน/ที่ปรึกษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดประชุมเพื่อพิจารณาหาแนวทางการพัฒนาข้อเสนอโครงการทุนวิจัยมหาบัณฑิต ของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ด้านมนุษยศาสตร์ – สังคมศาสตร์ สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษา ประจำปีงบประมาณ 2566 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

ผศ.ดร.นรา พงษ์พานิช ผอ.สวพ. กล่าวในที่ประชุมถึงโครงการทุนวิจัยมหาบัณฑิต วช. ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เป็นโอกาสที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและอาจารย์ที่ปรึกษาของมหาวิทยาลัย ร่วมพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอพิจารณารับทุนสนับสนุนการวิจัย ซึ่งเป็นโครงการที่ดีและมีเป้าหมายที่จะสร้างนักวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาให้มีองค์ความรู้ และทักษะในการทำงานวิจัยและพัฒนาอย่างเป็นระบบ รู้จักทำงานเป็นทีมและเป็นนักวิจัยที่มีคุณธรรมจริยธรรม สามารถในการค้นคว้าได้ด้วยตนเองและสามารถต่อยอดไปทำวิจัยในขั้นลึกในด้านมนุษยศาสตร์ – สังคมศาสตร์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้อาจารย์ผู้สอน/ที่ปรึกษา เข้ามามีส่วนร่วมในการแนะนำและให้ข้อเสอนแนะด้านงานวิจัยและพัฒนาให้กับนักศึกษาได้จนบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย และเกิดผลลัพธ์ (Output/Outcome) ที่มีประสิทธิภาพสูงและนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเป็นรูปธรรม ต่อไป

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า