skip to Main Content

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ขอเชิญชวนส่งบทความวิจัยตีพิมพ์ในวารสารบริหารธุรกิจและภาษา

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น มีนโยบายสนับสนุนการเผยแพร่บทความจากผลงานวิจัย และบทความวิชาการที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาความรู้แก่สังคม โดยเฉพาะภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม จึงได้จัดทำวารสารวิชาการ คือ วารสารบริหารธุรกิจและภาษา (เดิมชื่อ วารสารสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น : บริหารธุรกิจและภาษา, ISSN 2672-9997) ขึ้น

โดยเปิดรับบทความวิจัยในสาขาบริหารธุรกิจ อุตสาหกรรมการผลิต มนุษยศาสตร์ สังคมสาสตร์ ภาษาศาสตร์ การศึกษา การศึกษาระหว่างวัฒนธรรม การสอนภาษา บริหารการศึกษา และสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องมีกำหนดการตีพิมพ์ปีละ 2 ฉบับ (ราย 6 เดือน) คือ ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน) และฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม)

และตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 หรือนับจากวารสารเล่มปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2563) เป็นต้นไป วารสารจะยกเลิกการตีพิมพ์ในรูปแบบรูปเล่ม (hard copy) โดยจะเผยแพร่เฉพาะรูปแบบวารสารออนไลน์ (E-journal) เท่านั้น

ผู้สนใจดูรายละเอียดที่ https://so06.tci-thaijo.org/index.php/TNIJournalBA

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า